Sunday, October 30, 2011

માનવ મંત્ર:


એક પ્રાર્થના માનવ મંત્ર રૂપે:
હે ભગ્ગું, આપને એક વિનંતી છે. મને ક્યારેય એ વાત ના ભુલાવા દેતા કે "આપનો પ્રેમ મારી મુશ્કેલીઓ કરતા ઘણો વિશાળ છે અને તમારા પ્લાનિંગ મારા સપનાઓ કરતા ઘણા સારા છે."
બસ આટલું મને યાદ કરાવતા રહેજો જેથી હું હમેશા રહી શકું મુસ્કુરાના :)
***
ઉપર કહેલી પ્રાર્થના જો આપણે આત્મસાત કરીને સમજીએ તો આપણને સત્યનું દર્શન ચોક્કસથી થશે. ક્યારેક આપણે ભગ્ગુંને બ્લેમ કરીએ છીએ કે "તમે તો મારી જોડે કંઈજ સારું નથી કરતા,મારી સાથે જ કેમ આવુ થાય છે?" આ પ્રેયર વાંચીને સમજ્યા પછી એ પણ નહિ કરીએ.
ભગ્ગું હમેશા આપણું સારું જ ઈચ્છે છે અને કરે છે. કદાચ વર્તમાન પરિસ્થિતિ ખરાબ હોય તો એને જોઈને આપણને એવું ના પણ લાગે કે ભગ્ગુંએ આપણા કઈ સારું કર્યું છે. પણ ભગ્ગું હમેશા લોંગ ટર્મ પ્લાનીંગ કરતો હોય છે.
એટલે જો આપણી આજ થોડી ઢીલી પોચી હોય તો પણ ભગ્ગુંને આ જ પ્રાર્થના કરવાની. એનામાં, એમના પ્રેમમાં અને એમના પ્લાનીંગમાં વિશ્વાસ રાખીને કીપ મુસ્કુરાના :)
***
જો આપ ટ્વીટર ઉપર હો તો આપ માનવની વાતો ત્યાં પણ વાંચી શકો છો, આ રહી એની લીંક:
http://twitter.com/#!/Manavninajare

No comments:

Post a Comment