Saturday, October 29, 2011

તમારા મન ના પોકેટમાં કેટલા કાણા છે?


હમણા થોડા સમય પહેલા મારા મોબાઈલ પર એક એસ એમ એસ આવો હતો જે કંઇક આ મુજબ હતો:
An xcelent quote:
Keep  all ur troubles safely in ur pocket
Make sure that your pocket has hole…
અહીં મેં એક અલગ વાત નોંધી
અહી પોકેટ એટલે મન નું પોકેટ
કારણ કે પહેલા તો એવું કહેવાતું હતું કે હજુ પણ કહેવાય છે કે કોઈ પણ વાત મનમાં ના રાખવી
પણ માનવ કંઇક બીજું જ માને છે.

જે પણ વાતો તમને પ્રોબ્લેમ્સ લાગતી હોય એણે તમારા મનના પોકેટ માં રાખી મુકો પણ એ મનનું પોકેટ કાણાવાળું હોવું જોઈએ જેથી એ વાતો સરળતાથી નીકળી જાય અને કોઈ ને ખબર પણ ના પડે કે આવો કોઈ પ્રોબ્લેમ પણ હતો અને ક્યારે એ નીકળી ગયો.
કોઈ પણ વાત મનમાં રાખી મુકીએ એમાં કોઈ વાંધો નથી પણ જ્યારે એ જ મનમાં એણે સંભાળવાની તાકાત ના હોય છત્તા એણે મન માં રાખવામાં આવે તો લોચા થવાની પૂરે પૂરી શક્યતા છે!
અને જો તમને વાતો પ્રોબ્લેસ બધું મન માં રાખવાની એટલી જ ઈચ્છા હોય તો એ મન ના પોકેટ માં એક કાણું જરૂરથી રાખવું જેથી એ વાત ક્યારેય સરકી જાય અને મન ક્યારે હળવું ફૂલ બની જાય એ ખબર ના પડે.

કદાચ આજે આ પહેલી ઘટના હશે જેમાં મેં માનવની નજર માં વાત પહેલા કીધી છે પણ અનુભવ કદાચ ના પણ હોય
એનું કારણ એ પણ છે કે આ વખતે આ મેસેજ માં કોઈ અનુભવ નથી કારણકે હમેશા મારા મન ના પોકેટ માં હું હમેશા કાણા રાખું જ છું જેથી હું જીવન માં એ જ નાની નાની વાતો મન માં રાખી ને હું કોઈ જગ્યા એ અટકી ના જાઉં..
કારણકે  આવી વાતો જ્યારે મન માં રહી જાય છે ત્યારે એ વાત મન ની દીવાલમાં ચણાઈ જાય છે અને એ જ દીવાલ તમને કોઈ જગ્યા એ રોકી દે છે
પેન્ટના ખિસ્સામાં કાણું હોય તો ના પોસાય પણ મનની દીવાલમાં કે મનના પોકેટમાં તો હમેશા એકાદ કાણું રાખવું જ કારણકે .....
અરે ભૂલી ગયા?
હમણાં જ તો કીધું! માનવની નજરે અને માનવના અનુભવે!
Keep  all ur troubles safely in ur pocket
Make sure that your pocket has hole…
 આ મેસેજ ને હું થોડી અલગ રીતે લખું તો કંઇક આમ લખાય:
તમારા જીવન ની દરેક મુશ્કેલીઓ અને પ્રોબ્લેમ્સ ને તમારા મન ના પોકેટ માં રાખો
પણ હમેશા એ મન ના પોકેટ માં એક કાણું રાખો અને જો કાણું ના હોય તો કાતર(માનવ્ ની નજર) હું આપીશ !
જીયો દિલ સે દોસ્ત!
અને હમેશા જોતા રહેજો કે મન ના પોકેટ માં કાણું પુરાય નહિ ...
હમેશા પોતાને પૂછતાં રહેજો :મન ના પોકેટ માં કાણું તો છે ને?
ના હોય તો બનાવી લો દોસ્ત! ;) 

No comments:

Post a Comment